Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Học nghề và nghề spa ở giới trẻ hiện nay

Học nghề spa hiện nay đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Về cơ bản thì các bạn trẻ có định hướng rằng đây sẽ là nghề sẽ mang lại thu nhập cao trong tương lai. Nhưng cũng không nhiều bạn đầu tư tìm hiểu kĩ càng ngành học mình muốn dấn thân. Vậy học nghề spa mang lại thu nhập cụ thể bao nhiêu, học nghề spa nên học gì, cần những đức tính gì để thành công và học nghề spa ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này bạn nhé!

Học nghề spa ở đâu tốt?

Có khá nhiều khóa học spa được quảng cáo với lời mật ngọt như : “đảm bảo có việc lương từ 10 triệu sau khóa học” hay “học cấp tốc, ra nghề sau 1 tháng”,....  các bạn sẽ không ngần ngại mà đăng ký ngay lập tức. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ đào tạo nghề spa chất lượng, bạn cần quan tâm tới 2 yếu tố đó là: hình ảnh giảng dạy thực tế của trung tâm và đội ngũ giảng viên dạy nghề.
Spa có quy mô lớn, đẹp chỉ là một yếu tố nhỏ để đánh giá chất lượng khóa học nghề tại đó. Điều quan trọng là bạn cần tham khảo kỹ những hình ảnh & video khóa học thực tế mà trung tâm đã tổ chức. Điều này giúp bản thân bạn tự đánh giá liệu trung tâm này có chất lượng đào tạo tốt không.
Trước khi đăng ký khóa học spa, bạn cần tìm hiểu kĩ về giảng viên sẽ giảng dạy cho  mình thông qua các video hay hình ảnh mà họ hướng dẫn. Nên nhớ rằng 90% kinh nghiệm bạn học được là từ giảng viên.


Học nghề spa có mang lại thu nhập cao không?
Trên thực tế thì nghề spa là một nghề kiếm ra tiền mới mức khá ổn định ( khoảng 4-5 triệu đồng/ tháng + tiền hoa hồng), đối với những bạn có năng lực thì mức thu nhập sẽ ở mức cao ( từ 10-20 triệu đồng/tháng). Nghề spa được yêu thích bởi môi trường làm việc nhẹ nhàng, không áp lực, không vất vả và các bạn còn có thời gian chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình.

Có thể nói học nghề spa là xu thế đang và sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Các bạn học nghề spa sẽ được tiếp xúc với nhiều loại máy móc hiện đại để chăm sóc cơ thể nên hầu như khá an toàn và không vất vả như các nghề khác. Nếu tìm được địa chỉ dạy nghề spa uy tín thì việc học nghề hoàn toàn không khó. Các bạn tham gia khóa học sẽ được giáo viên đào tạo bài bản về lý thuyết và thực hành ngay nên các bạn tốt nghiệp khóa học đều có tay nghề tốt. Các bạn có thể được nhận làm ngay với vị trí kỹ thuật viên tại trung tâm đào tạo nghề spa hoặc xin việc ở các spa khác rất dễ dàng.
Với mức thu nhập và cơ hội làm việc cực kì hấp dẫn như vậy thì việc học nghề spa đáng để bạn tìm hiểu kỹ lưỡng và bỏ thời gian, công sức để theo đuổi.

Học nghề Spa nên học trọn gói hay từng phần nhỏ

Hiện nay có nhiều cơ sở đào tạo nghề spa chia từng gói nhỏ để thực hiện giảng dạy như: chăm sóc da, massage body,.... với lý do là đem đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn cũng như giảm học phí và thời gian học. Tuy nhiên đối với nghề spa thì bạn nên học khóa trọn gói để đảm bảo được đào tạo tất cả các kỹ năng cần thiết nhằm ứng dụng vào công việc thực tế sau này.
Nếu học từng phần nhỏ thì bạn chỉ có kĩ năng làm việc ở một mảng nhất định,...Do đó để đáp ứng được nhu cầu công việc cần có sau này thì bạn cần nên học khóa trọn gói.

Học nghề spa cần đức tính gì để thành công
Học nghề spa không khó, nhưng nếu muốn giỏi thì chắc chắn bạn phải nỗ lực hơn 200% so với bình thường. Nếu các bạn đang muốn học nghề spa thì đức tính cần cù và chịu khó là yếu tố cần thiết để tạo nên thành công sau này.
Có khá nhiều bạn kỹ thuật viên spa ra nghề và đi làm với mức lương trung bình từ 4-5 triệu và mãi không tăng lương được cũng vì yếu tố này. Vì không chịu chăm chỉ học hỏi nên tay nghề không tốt, spa bạn làm việc cũng không thể trả lương cao đối với người có kĩ năng bình thường được.
Tại Prana Reiki, khóa học nghề spa được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng về cả lý thuyết lẫn thực hành từ các chuyên viên giỏi tại spa. Thời gian thực hành tại trung tâm chiếm phần lớn thời gian khóa học nên các bạn học viên được rèn luyện kĩ về kĩ năng cũng như sự kiên trì cần có trong nghề.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét