Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

Giải pháp nhang sạch và an toàn sức khỏe


1.    Việt Nam là một nước đa tôn giáo, tuy nhiên Phật giáo vẫn chiếm phần lớn. Chịu ảnh hưởng của nên văn hóa Phật giáo Trung hoa, việc cúng dường đức Phật và các vị Bồ Tát không thể tách rời bởi việc cúng dường nhang đèn. Việc thắp nén nhang vái Phật thể hiện niềm tôn kính, đường dẫn để giao tiếp với Đức Thế Tôn.
Thế nhưng ngày nay, nét đẹp văn hóa ấy đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự xuất hiện tràn lan của các loại nhang bẩn, nhang hóa học. Hình ảnh bao bì đầy màu sắc, khói nghi ngút, nồng hương thơm là những đặc điểm thường thấy của nhang bẩn, nhang hóa học. Bạn có bị khói nhang làm cay mắt, chảy nước mắt? Bạn có bị hắt hơi khi hít phải mùi hương thơm nồng của khói nhang? Nhang dốt xong tạo cuống tàn, mà không rơi vãi trên điện? Bạn có cảm thấy chóng mặt, đau đầu, hoặc tim đập nhanh khi ở trong không gian ngập tràn khói nhang một thời gian đủ lâu? v..v…
Đó chỉ là những dấu hiệu ban đầu thể hiện bạn đã bị ngộ độc bởi chất hóa học có trong nhang bẩn, nhang hóa học. Nhưng nếu hít phải lâu ngày, chắc chắn hậu quả sẽ là sức khỏe của bạn, những căn bênh tiềm tàng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai.


Vậy đâu là giải pháp????
Nhang trầm hương sạch Chơn Như được nghiên cứu, phát triển bởi các sư thầy và chú tiểu ở tịnh thất Chơn Như. Nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, nguồn trầm hương nguyên chất là những lý do khiến nhang trầm Chơn Như được sử dụng và ưa thích từ rất nhiều chùa chiền, vùng miền trên cả nước. Với nhang trầm Chơn Như, bạn có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe đời sống tâm linh.
Sự đa dạng hóa trong dòng sản phẩm của nhang trầm sạch Chơn Như như nhang có tăm, nhang không tăm, nhang vòng (nhang khoanh), nhang nụ mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
-       Nếu bạn muốn cùng dường Phật, thờ cúng tổ tiên, cúng bái Thần Tài, Ông Địa, bạn có thể sử dụng nhang có tăm hoặc nhang không tăm.
-       Nếu muốn dẫn thiền, bạn có thể sử dụng nhang vòng (nhang khoanh), nhang không tăm hoặc nhang nụ.
-       Nếu bạn muốn xông nhà thì nhang nụ là lựa chọn tối ưu.
Chỉ cần chuyển đổi thói quen, sử dụng các sản phẩm sạch, tự nhiên là bạn đã góp phần nâng cao giá trị tâm linh, bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình.
Tìm hiểu về sản phẩm nhang tại: www.nhangsachchonnhu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét